Ác nam- Chương 2.3


Cả buổi tối , vì không cho mình suy nghĩ đến cô , hắn uống rượu , xem tài liệu , xem TV .Tất cả đều đã làm nhưng trong đầu của mình thỉnh thoảng xuất hiện bóng dáng của cô , còn không ngại đoán cô cùng Cát Lôi đang làm chuyện xấu . Ý niệm này trong đầu khiến hắn ngày càng táo bạo.

” Tôi còn nghĩ hôm nay em không trở lại. ” Hắn cắn răng nói.

Cô kinh ngạc nhìn hắn.

Hắn áp chế trong lòng bốc lên tức giận cùng dục vọng , bình tĩnh nói :” Ngày mai em quay về Đài Loan ngay cho tôi.”
” Tạo sao? “. Cô chấn động :” Còn có một công việc phải làm……”

” Tôi nghĩ tự tôi có thể xử lý việc này , nếu thật sự cần quá tôi sẽ tìm người hỗ trợ.” Hắn cắt ngang lời cô :” Em ở bên cạnh , tôi không chuyên tâm.”

Cô nhìn sắc mặt hắn âm trầm.

” Sau khi trở về , tôi sẽ điều em đi chuyển ngành khác …”

” Đợi đã.” Cô kinh ngạc cắt ngang lời nói của hắn :” Anh ….”

” Tôi đã quyết định .” Hắn thở sâu , lui ra phía sau từng bước :” Em có thể trở về phòng.”

Cô không hề cử động , chỉ im lặng nhìn hắn.

” Nếu em không đi , tôi không biết mình sẽ làm chuyện gì đâu.” Hắn áp lực nói.

Cô thở dài , trong lòng đủ thứ phức tạp bốc lên , trong đầu có âm thanh cô phát chạy rất xa , nhưng lại có âm thanh cô ở lại , dù sao cô cũng không có gì tổn thất.

” Anh nói đúng ,cuộc sống của ta từ năm mười tám tuổi đã kết thúc .Giờ tôi muốn có tình cảm cũng không dễ dàng vậy đâu.” Cô nhìn hắn ( ai hiểu k?)

” Tôi biết em nói thế , nhưng người chết không thể sống lại , em muốn tiếp tục sống , nếu anh ta nhìn em như vậy cũng không vui vẻ gì.” Hắn nhăn mặt nhau mày.

” Tôi biết.” Cô kéo căng khoé miệng:” Rất nhiều người đều nói thế.”

” Tám năm đã quá lâu.” Hắn không nhịn được nói một câu , hận không thể đem cô tỉnh ngộ.

Cô thở dài :” Anh thích tôi vì cái gì? Hay cũng là do anh đơn thuần muốn có tôi ?”

” Tôi thích em đối mặt với tôi rất dũng cảm.” Hắn mỉm cười , tuy rằng cô thoạt nhìn dịu dàng yếu đuối nhưng thực chất bên trong rất quả quyết. ” Cũng thích em nhanh mồm nhanh miệng phản bác tôi , tôi không thể nói ra chính xác thích em vì cái gì nhưng là thật lòng , không đơn thuần là cảm giác thân thể. Nếu muốn tìm một người trên giường thì tôi có thể thẳng thắn cho em biết người như vậy không thiếu.”

” Tôi biết.” Cô không thể phủ nhận hắn rất có sức hấp dẫn của đàn ông.

” Cho nên tôi không thể đem em giữ bên người , tôi rất muốn em.!”

” Nếu …… Tôi nói trong lòng tôi có giọng nói hy vọng tôi mạo hiểm , anh phải làm thế nào?”

Hắn sửng sốt , lập tức mừng như điên :” Em …….” Hắn ôm lấy bả vai của cô.

” Lý trí nói cho tôi biết , anh không phải là người tốt . Cho dù muốn tìm một người để mạo hiểm cũng không nên tìm anh . Anh rất độc tài , quá mạnh mẽ ….. Trong lòng lại muốn tôi với anh cùng cho nhau một cơ hội.”

” Em nói thật chứ?” Hắn rốt cuộc không nhịn được đem nàng kéo vào trong lồng ngực.

Mặc cho cô bị kéo vào trong lòng , nhiệt độ của hắn toả qua lớp vải , cọ xát vào da thịt , cô nhẹ nhàng thở dài . Một người đàn ông như vậy , có thể làm cho người ta bốc cháy lên.

” Liên Ân , hãy trả lời anh.” Hắn khàn khàn nói , gương mặt quá gần cô , con ngươi đen cũng léo ngọn lửa.

Cô xem giữa con mắt của hắn có tia lửa , than nhẹ một tiếng :” Dạ , em đáp ứng anh.”

HẾT CHƯƠNG 3

Bình luận về bài viết này

10 bình luận

  1. lolita

     /  03/05/2011

    thank nang

    Trả lời
  2. lolita

     /  03/05/2011

    tem hakhak

    Trả lời
  3. lolita

     /  03/05/2011

    top 3 hehe

    Trả lời
  4. ặc.
    nàng hiểm như thế thì ai dám vượt qua nàng
    :))

    Trả lời
  5. Cảm ơn tỷ. Muội thik tr này a ~^^~

    Trả lời
  6. thanh dan

     /  03/07/2011

    thanks nhiu

    Trả lời
  7. Frank

     /  08/12/2011

    Truyen hay qua. Thank you.

    Trả lời
  8. mia

     /  03/12/2012

    ngot. ngao` we’!!! thanks ban.!

    Trả lời
  1. Ác nam hấp dẫn | Như Tuyết Cốc

Dội bom: